อัลวาโร เบาติสตา เก็บแต้มสำคัญจาก ศึกเวิลด์ซูเปอร์ไบค์แชมเปียนชิพ2021
ข่าวรถแข่ง

อัลวาโร เบาติสตา เก็บแต้มสำคัญจาก ศึกเวิลด์ซูเปอร์ไบค์แชมเปียนชิพ2021

อัลวาโร เบาติสตา เก็บแต้มสำคัญจาก ศึกเวิลด์ซูเปอร์ไบค์แชมเปียนชิพ2021

การแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตรายการใหญ่ประจำปีนี้ อย่าง “ศึกเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ 2021” ในสนามแรก ณ มอเตอร์แลนด์ อรากอน ที่ประเทศสเปน ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผลจากการแข่งขันในครั้งดังกล่าว ปรากฏว่าทางด้านของสองนักบิดชื่อดังร่วมทีม อย่าง “อัลวาโร เบาติสตา” พร้อมกับคู่หู “ลีออน ฮาสลัม” จากสังกัด “ทีมเอชอาร์ซี” สามารถเก็บแต้มสำคัญมาครอบครองได้สำเร็จ ส่งผลให้แฟนๆที่ติดตามเชียร์อยู่ปลื้มใจไปตามกัน

สำหรับ “ศึกเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ 2021” สนามแรก ที่จัดขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีการดวลความเร็วเรซที่ 2 เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา นับว่าสร้างความฮือฮาให้แก่วงการมอเตอร์สปอร์ตเป็นอย่างมาก มีแฟนกีฬาทั่วโลกติดตามรับชมอย่างคับคั่ง ในหลากหลายช่องทางด้วยกัน ทั้งการรับชมถ่ายทอดสด หรือแม้แต่การรับข่าวสารจากทางเว็บไซต์ก็ตามที เนื่องจากรายการดังกล่าวมีนักบิดชื่อดังหลายคนเข้าร่วม จึงแทบไม่ต้องแปลกใจเลยหากจะได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษ

โดยทางด้านของสุดยอดสองนักบิดจาก “ทีมเอชอาร์ซี” อย่าง “อัลวาโร เบาติสตา” และ “ลีออน ฮาสลัม” เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้เช่นเดียวกัน พร้อมสำหรับการเปิดศึกกับทีมคู่แข่งแบบเต็มกำลัง ซึ่งทางด้านของ “อัลวาโร เบาติสตา” นักบิดชื่อดังชาวสแปนิช จะได้สตาร์ทจากกริดที่ 7 ขณะที่ทางฝั่งของ “ลีออน ฮาสลัม” ทีมเมตชาวอังกฤษ จะได้สตาร์ทจากกริดที่ 10 ท่ามกลางเสียงเชียร์จากแฟนๆที่ติดตามชมอยู่ทั่วทั้งโลก

จะกล่าวว่าเกมเรซนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในงานหินของ “อัลวาโร เบาติสตา” และ “ลีออน ฮาสลัม” เลยก็ว่าได้ เนื่องจากนับตั้งแต่ปล่อยออกจากจุดสตาร์ท ทางด้านของ “ลีออน ฮาสลัม” กลับต้องหลุดออกจากการแข่งขันตั้งแต่รอบที่ 4 เท่านั้นเอง เพราะพลาดท่าเสียทีทำรถล้มไปในที่สุด ขณะที่ทางด้านของ “อัลวาโร เบาติสตา” ซึ่งกลายเป็นความหวังเพียงหนึ่งเดียว สามารถบิดไล่แซงทีมคู่แข่งได้อย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นนักบิดอีกคนที่ทุกสายตาต้องจับจ้อง

“อัลวาโร เบาติสตา” บิดไล่แซงคู่แข่งเรื่อยๆ จนสามารถขึ้นมารั้งอันดับ 6 ไว้ได้ ก่อนที่เจ้าตัวจะเจอกับปัญหาเรื่องยางในช่วงท้ายเกม จนส่งผลให้หล่นมาอยู่อันดับ 11 จนเข้าสู่เส้นชัยในที่สุด ถือว่าเป็นอันดับที่น่าพอใจเลยทีเดียว ทางด้าน “อัลวาโร เบาติสตา” สามารถคว้าคะแนนสะสมในรายการสำคัญให้กับทีมได้สำเร็จ แม้จะเป็นเพียงแค่การแข่งขันในสนามแรกก็ตาม แต่นักบิดชื่อดัง อย่าง “อัลวาโร เบาติสตา” ก็ได้ทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ จนได้ใจแฟนๆที่ติดตามเชียร์กันอยู่ในขณะนั้น

 

 

อัลวาโร เบาติสตา เก็บแต้มสำคัญจาก ศึกเวิลด์ซูเปอร์ไบค์แชมเปียนชิพ2021

# ข่าวรถใหม่

#ข่าวกีฬา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *