ข่าวรถแข่ง

กวาร์ตาราโร เผย โดวิซิโอโซ

กวาร์ตาราโร เผย โดวิซิโอโซ เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวกว่า บีญาเลส

“ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร” นักแข่งรถชื่อดังจากปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที เปิดเผยว่าหลังจากผ่านการแข่งขัน
ใน 4 สนามแรกมาแล้ว เขามีความเชื่อส่วนตัวว่า “อันเดรีย โดวิซิโอโซ” นักแข่งรถฝีมือดีชาวอิตาเลียน จากดูคาติ เป็นคู่แข่งแชมป์โลกที่น่ากลัวกว่า “มาเวริค บีญาเลส” จากทีมโรงงาน ยามาฮ่า ซึ่งจากการที่เขาออกมากล่าวเช่นนี้ นั่นก็หมายความว่า
ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร ยกให้ อันเดรีย โดวิซิโอโซ กลายมาเป็นคู่แข่งที่มีความสำคัญกว่า มาเวริค บีญาเลส

กวาร์ตาราโร เผย โดวิซิโอโซ

ในการแข่งขันรายการสำคัญก่อนหน้านี้ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีนัก ใน 2 สนามติดต่อกัน ทั้งที่ เบอร์โน และ ออสเตรียน จีพี จากอุปสรรคต่างๆทำให้ผลของการแข่งขันไม่ค่อยสู้ดีนัก ซึ่งสองสนามนี้เขาคว้าอันดับที่ 7
และอันดับ 8 ซึ่งถือว่าอยู่ในระดับที่ไม่ค่อยน่าพอใจ ยิ่งถ้านำมาเทียบกับการคว้าชัยชนะ 2 เรซแรก ที่เฆเรซ ยิ่งเห็นได้ชัดว่าผลงานของเขาแย่ลงกว่าเดิม ในขณะที่ อันเดรีย โดวิซิโอโซ คนที่เขายกให้กลายมาเป็นคู่แข่งคนสำคัญ สามารถคว้าแชมป์แรกให้กับตัวเองได้ในศึกการแข่งขัน “ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์” เมื่อไม่นานมานี้ อีกทั้งยังเก็บแต้มจนถูกจัดให้ขึ้นไปอยู่บนตารางแชมเปี้ยนชิพเป็นอันดับที่ 2 ซึ่งคะแนนตามหลัง ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร อยู่เพียงแค่ 11 คะแนนเท่านั้น

กวาร์ตาราโร เผย โดวิซิโอโซ

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นขึ้นมาทันทีเมื่อ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร ออกมาให้ความเห็นในเรื่องนี้ โดยเขาเห็นว่า อันเดรีย
โดวิซิโอโซ มีประสบการณ์ในการเข้าแข่งขันรายการสำคัญเพื่อลุ้นแชมป์โลกมาแล้ว เขามีวิธีในการจัดการกับความกดดันต่างๆ
ได้ค่อนข้างดี ในขณะที่ มาเวริค บีญาเลส น่าจะเป็นคู่แข่งที่สามารถเอาชนะได้ง่ายกว่า เนื่องจากสถิติการแข่งของเขายังไม่ได้มีความโดดเด่นแต่อย่างใด นั่นจึงเป็นเหตุให้เขามองว่า อันเดรีย โดวิซิโอโซ เป็นคู่แข่งที่น่าจับตามองมากกว่า

ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าว โดยเขาได้กล่าวว่า “แน่นอนว่า มาร์ค ยังคงเป็นเต็งหนึ่งในการชิงแชมป์โลก เมื่อเขาคัมแบ็กจากอาการบาดเจ็บ แต่ตอนนี้ผมมองเห็่นว่า โดวิซิโอโซ แข็งแกร่งและมีโอกาสมากกว่า
บีญาเลส เพราะเรารู้ดีว่า โดวิซิโอโซ มีประสบการณ์สูงมากกว่า เขารู้วิธีการต่อสู้ รู้วิธีจัดการกับแรงกดดันได้ค่อนข้างดี และเขามีรถแข่งที่ง่ายต่อการเอาชนะคู่แข่งได้ในรอบสุดท้าย”

ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร,อันเดรีย โดวิซิโอโซ,มาเวริค บีญาเลส

กวาร์ตาราโร เผย โดวิซิโอโซ

#กวาร์ตาราโร เผย โดวิซิโอโซ เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวกว่า บีญาเลส

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *