มิลเลอร์ เผยตื่นตระหนก หลังโดน “โอลิเวียร่า”
ข่าวรถแข่ง

มิลเลอร์ เผยตื่นตระหนก หลังโดน “โอลิเวียร่า”

มิลเลอร์ เผยตื่นตระหนก หลังโดน “โอลิเวียร่า” แซงในศึก “สตีเรียน กรังด์ปรีซ์”

การแข่งขัน “สตีเรียน กรังด์ปรีซ์” ศึกการแข่งขันที่แฟนกีฬาแข่งรถทุกคนรอคอย ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการณ์แล้ว หนึ่งในนักแข่งที่ได้เข้าร่วมในศึกการแข่งขันครั้งนี้ด้วย คือ “แจ็ค มิลเลอร์” นักแข่งรถชื่อดังชาวออสซี่ จากพรามัค ดูคาติ ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกต่อผู้สื่อข่าวหลังจากการแข่งขันได้สิ้นสุดลง โดยเขาได้ยอมรับว่าในระหว่างการแข่งขัน “สตีเรียน กรังด์ปรีซ์”
เขามีความตื่นตระหนกเป็นอย่างมาก หลังจากที่โดนคู่แข่งคนสำคัญอย่าง “มิเกล โอลิเวียร่า” แซงได้สำเร็จ ในโค้งสุดท้าย และยังกลัวว่าจะมีนักแข่งคนอื่นๆ บิดตามมาได้อีก

มิลเลอร์ เผยตื่นตระหนก หลังโดน “โอลิเวียร่า”

การแข่งขัน สตีเรียน กรังด์ปรีซ์ ในช่วงแรก แจ็ค มิลเลอร์ ยังคงเป็นฝ่ายนำในสนามการแข่งขันอยู่ ก่อนที่เขาจะถูกแซงโดย “โจอัน เมียร์” นักแข่งรถสแปนิช จากทีมซูซูกิ เอ็คสตาร์ จากนั้นก็มีธงแดง และสามารถกลับมาขึ้นนำได้อีกครั้งหลังจาก
รีสตาร์ทกว่า 6 รอบ ซึ่งหลังจากนั้น แจ็ค มิลเลอร์ ก็ยังคงต้องเจอการรุกอย่างหนักจาก “โปล เอสปาร์กาโร” นักบิดเคทีเอ็ม ที่กำลังบิดใกล้เข้ามาในทุกขณะ เรียกได้ว่าสูสีจนต้องตัดสินกันในโค้งสุดท้าย แต่หลังจากนั้นไม่นานเขาก็โดนแซงจาก “โอลิเวียร่า” ขึ้นไปอีกคนเช่นกัน

มิลเลอร์ เผยตื่นตระหนก หลังโดน “โอลิเวียร่า”

หลังจากการแข่งขันในครั้งดังกล่าวได้สิ้นสุดลง แจ็ค มิลเลอร์ ก็เลยออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกตื่นตระหนกในช่วงที่เขาโดนคู่แข่งอย่าง โอลิเวียร่า แซงนำขึ้นไป โดยเขาได้ออกมากล่าวว่า “12 รอบ มันเร็วมากๆ มันคือการขับเคี่ยวตั้งแต่ต้นจนจบ ผมไม่คิดว่า มิเกล จะสามารถแซงขึ้นมาได้ ผมคิดว่ามีเพียง ผม และ โปล ที่จะชนะในเรซนี้ ถ้าไม่เป็นเขา ก็ต้องเป็นผม ผมทำในสิ่งที่จำเป็นต้องทำ ผมเสียบแซงเข้าไปและมองไปที่ โปล แต่ในตอนนั้นผมกลับได้ยินเสียงบางอย่างด้านในมันคือ โอลิเวียร่า ผมคิดในใจว่าหมอนี่มันมาจากไหนนะ ตอนนั้นมันทำให้ผมตื่นตระหนกมาก เพราะกลัวว่าจะมีใครแซงขึ้นมาอีกในไลน์นั้น”

โชคไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เนื่องจากในการแข่งขัน แจ็ค มิลเลอร์ ได้ประสบอุบัติเหตุในระหว่างการแข่งขัน รอบ FP3
จากการล้ม ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณไหล่ขวาหลัง เขายอมรับว่ามีความเจ็บปวดมากจากการบาดเจ็บในครั้งนี้ และได้เข้ารับการตรวจ MRI ในเช้าของวันถัดมา พร้อมทั้งลงแข่งขันต่อทั้งที่ยังมีอาการเจ็บปวดอยู่ หลังจากที่มีข่าวเรื่องอาการบาดเจ็บของ
แจ็ค มิลเลอร์ ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนๆที่ให้การติดตามเขามาอย่างต่อเนื่อง ต่างก็ส่งกำลังใจให้เขาหายจากอาการเจ็บปวดโดยเร็วที่สุด

มิลเลอร์ เผยตื่นตระหนก หลังโดน “โอลิเวียร่า” แซงในศึก “สตีเรียน กรังด์ปรีซ์”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *