บิ๊กบอส “ปิโตรนาส ยามาฮ่า”
ข่าวรถแข่ง

บิ๊กบอส “ปิโตรนาส ยามาฮ่า”

บิ๊กบอส ปิโตรนาส ยามาฮ่าออกโรงโต้ข่าวลือดึง โดวิซิโอโซร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

ก่อนหน้านี้ “ราซลัน ราซาลี” บิ๊กบอสของปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ได้ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวที่ว่าเขาจะดึงตัว
นักแข่งรถคนดังอย่าง “อันเดรีย โดวิซิโอโซ” มาร่วมทีมในฤดูกาล 2021 ที่กำลังใกล้จะมาถึงนี้ แต่เขาก็ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าของข้อตกลงต่างๆ ระหว่าง “วาเลนติโน รอสซี่” ว่าเริ่มมีความเป็นไปได้มากยิ่งขึ้นแล้ว

บิ๊กบอส “ปิโตรนาส ยามาฮ่า”

มีกระแสข่าวการดึงตัวนักแข่งรถชื่อดังมาเพื่อร่วมทีมในฤดูกาลหน้ากันไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งข่าวจริงและข่าวที่คลาดเคลื่อน จนทำให้ ราซลัน ราซาลี บอสใหญ่แห่งค่ายปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ต้องออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวด้วยตัวเอง
ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และก่อนหน้านี้ได้มีกระแสข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าทาง ปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที มีความเชื่อมโยงต่อการตัดสินใจของ อันเดรีย โดวิซิโอโซ ที่ได้เตรียมลาออกจากทีมดูคาติ หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่ที่จริงแล้วตอนนี้เขากำลังอยู่ระหว่างการหาข้อตกลงร่วมกับ วาเลนติโน รอสซี่ ซึ่งอยู่ระหว่างขั้นตอนการเจรจากันมาซักระยะหนึ่งแล้ว

ในช่วงที่ผ่านมาได้กระแสข่าวลือต่างๆ ที่มีการคาดว่าทาง อันเดรีย โดวิซิโอโซ จะกลายเป็นนักบิดที่จะเข้ามาแทนที่
วาเลนติโน รอสซี่ แต่ถึงแม้ว่าตอนนี้ทาง ปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที และวาเลนติโน รอสซี่ จะยังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการเจรจาเพื่อหาข้อตกลงร่วมกันอยู่ และยังไม่ได้มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ทางบอสใหญ่ของค่ายอย่าง ราซลัน ราซาลี
ก็ได้ออกมายืนยันอย่างบริสุทธิ์ใจว่าทางค่ายไม่ได้มีความเชื่อมโยงใดๆกับการตัดสินใจของ อันเดรีย โดวิซิโอโซ เลยแม้แต่นิดเดียว

บิ๊กบอส “ปิโตรนาส ยามาฮ่า”

ราซลัน ราซาลี ได้ออกมายืนยันว่า วาเลนติโน รอสซี่ จะยังคงเป็นตัวหลักของทีมอยู่ พร้อมทั้งได้กล่าวว่า “ขอเรียนตามตรงว่าเราไม่เคยหารือใดๆ เกี่ยวกับ โดวิซิโอโซ สำหรับปี 2021 เลย” ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงมากที่ทาง วาเลนติโน รอสซี่
จะตัดสินใจเข้าร่วมทีมด้วย เพราะเขาก็เคยออกมาเปิดเผยแล้วว่ามีความเป็นไปได้ถึง 99 เปอร์เซ็นต์ ที่จะเข้าร่วมทีมกับทางค่ายปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ซึ่งความล่าช้าในการเจรจาครั้งนี้หลายฝ่ายเชื่อว่าเป็นเพราะทาง ยามาฮ่า , เอสอาร์ที และวาเลนติโน
รอสซี่ ยังอยู่ในช่วงของการหาข้อตกลงร่วมกัน

บิ๊กบอส “ปิโตรนาส ยามาฮ่า”

#บิ๊กบอส “ปิโตรนาส ยามาฮ่า”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *